Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đánh giá HTC One hay hay M8: Gần đến sự hoàn hảo.

- Chụp đêm chưa tốt - Chưa có khả năng chống nước như các đối thủ ngang giá

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Xem nhanh thông báo về cuộc gọi. Thể nghiệm thực tại cho thấy. Camera chính là điểm khác biệt lớn nhất của HTC One M8 so với các siêu phẩm hiện giờ trên thị trường. Chừng độ tiêu hao pin đã giảm đi đáng kể. Kích thước điểm ảnh lên đến 2 µm. Thì One M8 đã khắc phục điểm yếu này. 080 x 1.

600 mAh. 5 GHz Krait 400 (phiên bản cho châu Á) RAM 2 GB Đồ họa Adreno 330 Bộ nhớ trong 16/32 GB Camera Camera kép 4 MP Ultra Pixel ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước. Blinkfeed trên HTC One M8 cũng là một nguồn cung cấp thông tin thuận tiện cho người dùng ngay trên màn hình chính. Hiệu năng cao và thời lượng pin dài. Hiệu suất cao và thời lượng pin dài Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2.

Wi-Fi. Sau đó tiếp kiến quay cảnh khác. Camera: Chụp đêm chưa tốt. Chiều dài. 4. Máy sẽ tự động ghép thành một video độc nhất vô nhị. Khả năng quay video của One M8 lại có một sự cải tiến mới.

Phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Với tầm nền IPS và công nghệ màn hình Super LCD 3. Rà hiệu suất của One M8 qua phần mềm Antutu Benchmark và Antutu Benchmark X đều cho kết quả tương đương nhau

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Sử dụng thực tiễn cho thấy. 920 pixels. 5 triệu đồng với chức năng chính là bảo vệ. One M8 giống như một phiên bản kéo dài của One M7. Phần mềm sáng dạ So với các smartphone bây chừ trên thị trường. 8 triệu đồng (chưa bao gồm cover Dot View).

Bấm tạm dừng. 000 mAh). 2 (KitKat) kích tấc 146. 920 pixel như mẫu One đời đầu. Đây là một trong những model cao cấp đáng mua nhất bây giờ nhờ có thiết kế tốt. 4 x 70. Màn hình của One M8 chưa đủ sáng cần thiết để hiển thị tốt ngoài trời. Chiếm một phần diện tích ở cạnh dưới màn hình.

Có ích khi người dùng đang rửa chén hoặc làm vườn. 080 x 1. Đồ họa Adreno 330. Chỉ cần áp máy vào tai là đã có thể nhận được cuộc gọi. 5 mm được di dời xuống cạnh dưới. Bỏ xa iPhone 5S. Lướt web. Tính năng này tuy đơn giản lại rất thiết thực với những người dùng

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Vì đã nâng kích thước màn hình từ 4. Nhưng HTC đã làm tốt phần mềm để tận dụng pin hiệu quả hơn thay vì tăng thêm dung lượng pin.

Thiết kế của One M8 khá tốt và không có nhiều điểm đáng chê trách trừ việc khe SIM và khe cắm thẻ nhớ có kích tấc trái ngược. HTC One M8 cho ảnh chụp đêm sáng hơn bình thường. One M8 thuộc top những smartphone có hiệu suất cao. NFC. Nhưng One M8 8 nặng và cứng cáp hơn nhờ gia tăng từ 70% lên 90% kim khí trong bộ vỏ.

Giúp người dùng tùy chọn điểm lấy nét vào tiền cảnh hoặc hậu cảnh. Đây là một điểm trừ trong thiết kế lẫn màn hình của HTC One M8 khi người dùng chẳng thể thao tác nhanh như khi dùng phím cảm ứng cố định và diện tích dùng trên màn hình bị "xà xẻo".

One M8 nằm trong top những smartphone cấu hình cao nhất giờ. Giúp họ có thể tạo ra những đoạn video ngắn có nội dung và không cần mất thời gian hậu kỳ như trước đây. Màn hình của máy vẫn bị tối và thỉnh thoảng người dùng chẳng thể đọc được nội dung. Thiết kế của One M8 chỉ là một sự kế thừa và cải tiến. Trải nghiệm thực tại cho thấy One M8 có thể sử dụng hơn một ngày rưỡi cho những nhu cầu thường nhật: nghe.

Khi có cuộc gọi đến. One M8 có hiệu suất cao hơn so với iPhone 5S. Tin nhắn. 6 x 9. Dùng DotView cùng đồng nghĩa với việc người dùng hài lòng che đi thiết kế tuyệt đẹp của máy để đổi lấy sự thuận lợi. Máy cũng được tích hợp chế độ siêu hà tiện pin. # Liên tục. HTC One M8 vẫn chưa cải thiện được chất lượng ảnh chụp đêm

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Bên cạnh đó. 5. Màu sắc thiên về tông ấm. Bên cạnh đó. One M8 có tuổi thọ pin dài hơn 40% so với One. Phụ kiện DotView HTC One M8 có một phụ kiện mang tên DotView. Sự thay đổi này không mang nhiều ý nghĩa trong thực tế vì người dùng bình thường khó nhận ra sự thay đổi này.

- Phần mềm sáng ý. Galaxy S5. Sau khi lắp vào thân máy. Đánh giá chung Nhìn chung. Xem giờ và những tác vụ cơ bản trong khoảng 15 tiếng.

Đây là một phụ kiện tạo ra sự khác biệt cho HTC One M8. Nếu đặt hai model này cạnh nhau. Xuất ngày nay Việt Nam sau Galaxy S5 của Samsung. 0 inch ( mật độ điểm ảnh 441 ppi). Máy có camera kép 4 MP Ultra Pixel ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước. Thí điểm thực tế cho thấy camera kép của One M8 hữu ích khi cho ra những bức ảnh "xóa phông".

Thí nghiệm với ứng dụng GeekBench 3. 5 GHz Krait 400 (phiên bản cho châu Á) và RAM 2GB. Ưu điểm Nhược điểm - Thiết kế đẹp. Nếu chiếc One đời đầu bị than phiền về pin

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Để diện tích sử dụng được tối ưu. - Vẫn dùng phím cảm ứng ảo kém tiện lợi cho người dùng. Đặt cạnh cổng micro USB. Nút nguồn ở bên trái cạnh trên được dời qua bên phải và giắc cắm 3.

HTC cho rằng ngày một có nhiều người dùng "tự sướng" bằng camera trước nên hãng đã quyết định làm camera trước có độ phân giải cao hơn camera sau.

- Màn hình hơi tối khi hiển thị ngoài trời. Nhưng One M8 của HTC mới là model đang tiến gần hơn đến ngưỡng hoàn hảo. Pin Li-Po 2. Tốc độ bắt nét của máy khá nhanh. Camera tốt và thời lượng pin được cải thiện hơn 40% so với mẫu One đời đầu (One M7). Tính năng "xóa phông" dễ dùng. Gọi. 4 mm Màn hình Super LCD 3 1.

Mặt lưng và các cạnh viền được đánh bóng. Màn hình 5 inch giúp lướt web tốt hơn. 7 inch lên 5 inch. Nhưng khả năng đo sáng và lấy nét trong đêm vẫn chưa thực sự tốt. One M8 vẫn sử dụng dãy phím cảm ứng ảo. Máy cho góc nhìn rộng. Lỗi này có thể sẽ được khắc phục bằng phần mềm duyệt y các bản cập nhật về sau.

Kích hoạt chế độ này khi pin ở mức 5%. Trên màn hình chính

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Người dùng vẫn có thể check mail. Bù lại. HTC đã làm rất tốt khi bổ sung cho máy những chế chế độ như Motion Launch (kích hoạt sáng ý) giúp tương tác với điện thoại mà không cần mở đầu hình.

LG G2. One M8 lại mắc một lỗi lớn khi hiển thị ngoài trời. 600 đối tác cung cấp nội dung được phân loại rõ ràng theo chuyên mục. Đây đều là những model của năm 2013 và kết quả này không mang lại bất ngờ. Cụm camera được thiết kế "chìm" hơn so với mặt lưng nhưng vẫn dễ bị dính những vết xước dăm.

Các thông số cơ bản của HTC One M8 Hệ điều hành Android 4. Màn hình: Hiển thị ngoài trời chưa tốt Màn hình của HTC One M8 vẫn giữ nguyên độ phân giải Full HD 1.

Blinkfeed cho phép người dùng cập nhật từ nhiều đầu báo. Tuy có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của các "bom tấn" trên thị trường.

Hỗ trợ duyệt và xem tin tưởng. Cũng như hệ thống menu. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2. Kích thước tăng lên đồng nghĩa với mật độ điểm ảnh bị giảm (từ 469 ppi giảm còn 441 ppi). HTC One M8 vẫn là chiếc smartphone Android vỏ kim loại có thiết kế tốt nhất hiện thời. HTC đã làm khá tốt trong việc căn chỉnh kích thước của các biểu trưng và cửa sổ.

HTC One M8 hiện được bán với giá 16. Bản tính DotView không tự phát sáng mà dùng chính màn hình của One M8 và tính năng Motion Launch Về cơ bản.

Tuy nhiên. Trượt quá trái hoặc phải để nhận hoặc từ khước cuộc gọi

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

Thay vì quay những đoạn nhỏ và dùng phần mềm nhám lại với nhau. Sẽ tốt hơn nếu One M8 sử dụng chính logo HTC để làm phím "home" và hai khoảng trống bên cạnh logo HTC là hai phím cảm ứng còn lại.

Độ dày viền máy và cụm camera kép ở mặt sau. Người dùng có thể gõ 2 lần lên mặt trước để kích hoạt tính năng hiển thị theo những dấu chấm của DotView.

Vn. Hiệu suất của One M8 hơn hồ hết các model cao cấp của năm cũ. Duy Tín. Micro USB. Về cơ bản. Dải màu tương đối rộng. Gần gụi với người dùng - Thời lượng pin đủ lâu - Hiệu năng cao. Thí điểm tính năng "xóa phông" (làm mờ hậu cảnh) trên HTC One M8. Tuy có dung lượng pin chỉ 2. Có thể nói One M8 là chiếc smartphone hiểu được thói quen của người dùng.

Tiện lợi khi quay video. Thiết kế đẹp và cứng cáp hơn Vẫn sử dụng nhôm nguyên khối như One M7. Người dùng giờ đây chỉ cần quay. Chi tiết này khiến người dùng bị lầm lẫn trong lần đầu sử dụng. HTC cho biết hãng đã hiệp tác với hơn 1. Tuy nhiên. - Camera kép chụp ban ngày khá tốt.

Riêng tại Việt Nam

Đánh giá HTC One M8: Gần đến sự hoàn hảo

DotView bản chất chỉ là một vỏ nhựa dẻo có gắn chip NFC. Nhưng One M8 được cho là một sản phẩm đáng tiền khi có vỏ bằng kim khí. Theo HTC. Vỏ máy nhìn sang trọng.

Những khác biệt nhỏ có thể nhận ra như vị trí cảm biến ở mặt trước. Tuy có khả năng hiển thị tốt trong nhà. Rộng và độ dày của M8 đều nhỉnh hơn chút đỉnh so với One M7. Kết nối 2G/3G/4G. Nhờ dùng thế hệ vi xử lý mới Qualcomm Snapdragon 801. Chiếc vỏ này không được tặng kèm và hiện có giá bán sỉ 1. Bên cạnh đó. Trong đó có Zing. Bluetooth. Nexus 5 và Galaxy S4. Trải nghiệm thị giác trên HTC One M8 vẫn sánh ngang với những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường.

Giao diện mới trực giác hơn. Cùng "chạy đua" với Sony Xperia Z2. 600 Âm thanh Loa kép Boom Sound.

Ít hơn so với nhiều đối thủ ngang giá (đều trên 3. One M8 là một sản phẩm tốt và cải thiện được rất nhiều tội lỗi của One đời đầu. Máy nặng nhưng có mặt lưng khá trơn nên cho cảm giác dễ rơi rớt.

Dù đã nâng độ sáng lên mức tối đa. Vì dùng công nghệ Ultra Pixel. Nhiệt độ thời tiết. Tuy nhiên.