Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên tục Những dịch vụ gia tăng siêu ưu đãi.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ website http://uteen

Những dịch vụ gia tăng siêu ưu đãi

Tiêu khiển tổng hợp được MobiFone cung cấp tới khách hàng mới đây thực thụ là “kho” thông báo giúp khách hàng tuổi teen thỏa sức khám phá thế giới: Học đường. Xì-ta. Vn từ điện thoại di động. Trong thời kì khuyến mại ắt các khách hàng đăng ký mới một trong các dịch vụtrên sẽ được miễn phí 7 ngày cước thuê bao để trải nghiệm dịch vụ đó song song sẽ được trải nghiệm miễn phí 7 ngày càng dịch vụ bất kỳ khác trong nhóm 8 dịch vụ tham gia khuyến mại.

Vn từ điện thoại di động hoặc cài đặt vận dụng uTeen ngay trên máy di động. Hiền Mai. Âm nhạc. Vui-Độc-Lạ. Để đăng ký dịch vụ. Com. Để đăng ký uTeen. Chỉ với một tin nhắn DK T1 gửi 9075.

Phim ảnh. VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ - Cơ hội trúng Xe ô tô BMW” dành cho các khách hàng là thuê bao của VinaPhone khi đăng ký các dịch vụ trong chương trình khuyến mại. XX-XY. Khách hàng có thể truy cập http://khuyenmai.

Với mỗi dịch vụ đăng ký khách hàng sẽ nhận được 50 mã dự thưởng để tham gia chương trình Quay số may mắn với nhịp trở thành chủ nhân của Giải thưởng là Chiếc xế hộp thời thượng BMW 320i trị giá 1. Teen khám phá điều mới mẻ. Xem. Từ ngày 15/4/2014 đến 15/6/2014. Các khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn có cú pháp ứng với từng dịch vụ và gửi tới đầu số 123 (đầu số đăng ký dịch vụ tụ hợp của VinaPhone).

Vn hoặc truy cập http://uteen. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn mà không cần khách hàng đăng ký lại. Vinaphone. Video Clip (mang khuynh hướng tầng lớp Teen quan hoài).

Hết kì hạn khuyến mại nếu khách hàng chấp thuận và không hủy dịch vụ. Miễn phí dùng dịch vụ. Mách nhỏ. Truyện tranh. Tử vi. (Giá cước: 1. Khách hàng được thỏa sức trải nghiệm hoàn toàn miễn phí 8 dịch vụ tiện ích và giải trí đa dạng của VinaPhone. Toàn cảnh về thế giới xung quanh đã ở trong tầm tay bạn. Sao. Giành may mắn lớn Với mong muốn mang các dịch vụ giá trị gia tăng của mình đến gần hơn với khách hàng hơn.

Musik. Miễn cước 07 ngày dùng khi bạn đăng ký uTeen lần trước tiên và bạn được dùng miễn phí 02 gói SMS còn lại khi đăng ký một trong ba gói nhận tin qua SMS. 000 đồng/ngày). Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website http://uteen. Những thông báo từ dịch vụ uTeen là các vấn đề Hot đang được tuổi Teen quan hoài và còn là những sự kiện đặc biệt trong ngày. Học đường. Hoặc gọi 9090. UTeen có cài đặt sẵn công cụ độ để các bạn trẻ dễ dàng nhận được thông báo yêu thích một cách chóng vánh và chủ động nhất.

Hưởng ưu đãi Gói dịch vụ uTeen - Cổng dịch vụ thông báo. Fashion. Sport. Teen Quizz. Các dịch vụ trong chương trình khuyến mại này đều là những tiện ích mà người dùng không nên bỏ qua: Nhạc chờ RingTunes; Truy cập internet từ di động Mobile Internet (gói không giới hạn lưu lượng); áp dụng tiêu khiển VinaBox; Nghe nhạc trên di động Chacha; Xem truyền hình trên di dộng Mobile TV; Xem truyền hình trên di dộng Mobile TV; Chữ ký cuộc gọi vSign; Xem phim trên di động vFilm và Bản tin tổng hợp iBox (gói cước tin vạn sự).

Hi-tech. Thời trang. Teen Quiz. Vn hoặc truy cập http://uteen. Hài hước… uTeen được cập nhật liên tiếp mọi lúc mọi nơi như: Nhịp sống. Không mất quá nhiều thời gian để nghe. Film. Để biết thêm chi tiết về chương trình. 5 tỷ đồng.

…Đặc biệt. Tử vi vui. Vn hoặc can dự Tổng đài CSKH 9191 (200đ/phút). Tìm hiểu những thông báo đa chiều. Khi dự chương trình.

Theo đó.