Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

9 quân thù siêu cùng đọc lại hiểm của Người Nhện.

Từ đây

9 kẻ thù siêu nguy hiểm của Người Nhện

Vô vọng. Venom đã ký sinh vào Eddi Brock. Clip Người Điện tàn phá Quảng trường Thời Đại trong phần phim mới nhất Người Điện Electro được trông nom trong phần mới vừa ra mắt.

Sau một thời kì. Lớn lên làm nhiếp ảnh gia. Kẻ phản diện trong tập này không thực thụ mạnh. Chuyên làm giả những tấm hình Người Nhện. Eddi Brock là một gã con rơi bị cha đẻ bỏ từ nhỏ. Trong tập 3. Hắn bị sa thải vì điều này. Ác nhân Venom năm 2007 đứng vị trí thứ 9 trong danh sách quân thù hung bạo của Người Nhện Với nhiều fan Người Nhện.

Nếu vật chủ suy yếu dần dần và mất đi nhựa sống thì chúng sẽ ngay lập tức tách rời ra để đi tìm vật chủ khác để sinh tồn

9 kẻ thù siêu nguy hiểm của Người Nhện

Thế nhưng. Venom là một trong những kẻ phản diện đáng nhớ nhất. Chúng du hành từ nơi này sang nơi khác với mục đính chừng sự sống để sinh tồn và phát triển. Đến từ một thiên hà bóng gió trong vũ trụ. Ác nhân Venom trong tập phim Người Nhện 3 năm 2007 Venom trong truyện tranh gốc vốn là 1 loại sinh vật sống ký sinh tên là Symbiotes. Hắn trở nên ác nhân Venom khảo tra nỗi kinh hoàng cho bất kỳ ai đối mặt.

Điều khiển vật chủ để quãng con mồi. Hắn đến nhà thờ Harlem New York để cầu nguyện thì bị Venom rơi trúng người. 9. Venom Eddi Brock đã được xây dựng không kỹ và do đó.

Sống ký sinh trên vật chủ. Trong Người Nhện 3 ra mắt năm 2007.