Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Gương mặt thân quen tập 6: Xem Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” cùng đọc lại Noo Phước Thịnh.

Minh Thuận "tạo dáng" khi được GK Mỹ Linh khen ngợi về độ "teen" Màn hóa thân của Minh Thuận cũng nhận được đánh giá cao từ giám khảo Mỹ Linh: “bữa nay anh từ một ông già 70 thành một chàng trai hơn 20 tuổi rất “xì tin”

Gương mặt thân quen tập 6: Xem Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” Noo Phước Thịnh

Quý vị và các bạn cùng xem lại màn hóa thân của Minh Thuận trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây: CN. Thu Minh. Khán giả đã có dịp chứng kiến màn hóa thân thành ca sĩ trẻ Hàn Quốc - Henry - của Minh Thuận. Nét diễn của bạn theo từng nhân vật. Giám khảo Hoài Linh thậm chí còn tán thưởng anh khi ví von màn hóa thân lần này là sự thành công của “quá trình cưa sừng”.

Anh đã diễn rất “ngọt” ca khúc thay đổi của “hot boy” Noo Phước Thịnh. Tôi rất thích bạn vì tôi biết quá trình luyện tập những nốt cao cả kéo dài một tuần mà bạn vẫn giữ được giọng để biểu diễn hôm nay là quá tốt” - giám khảo Hoài Linh tiếp lời.

Ảnh: GMTQ

Gương mặt thân quen tập 6: Xem Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” Noo Phước Thịnh

Đến các vòng thi sau. Bạn đã làm rất tốt những phần hóa thân của mình. Ở tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2014. Không thực hiện các động tác vũ đạo. Thúy Hường và NSND Trần Hiếu. “Trước tiên Linh xin chúc mừng Thuận vì quá trình “cưa sừng” đã thành công. Đẹp trai và để có thể tìm được một điểm tương đồng quả là hơi khó.

Tạo hình trẻ trung của Minh Thuận khi hóa thân "hot boy" Noo Phước Thịnh Lần thứ 2 chọn trúng nam ca sĩ tuổi “teen” Việt Nam

Gương mặt thân quen tập 6: Xem Minh Thuận “hồi teen” làm “hot boy” Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một chàng trai hát hay. Anh đã khiến khán giả và Ban giám khảo được dịp ngỡ ngàng vì khả năng “hồi teen” dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần. Minh Thuận quyết định chọn lựa một ca khúc buồn để tập kết vào bộc lộ giọng hát.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Đây là một bài “hít”của Noo Phước Thịnh và hôm nay anh hát cũng không hề thua kém”. Dù bước đầu gặp khó khăn về sự chênh lệch tuổi tác và khả năng vũ đạo nhưng Minh Thuận vẫn diễn tròn vai chàng ca sĩ trẻ 24 tuổi khi lên sân khấu. Minh Thuận liên tục làm khán giả và Ban giám khảo thán phục về tuấn kiệt bắt chước của anh khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi.

Bạn làm vai nào cũng ra. Khiến Ban giám khảo nắc nỏm ngợi khen.