Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giải phẫu thẩm hay hay mỹ ở tuổi teen: Hiểm họa trước mắt.

Tuy nhiên

Giải phẫu thẩm mỹ ở tuổi teen: Hiểm họa trước mắt

Các cô gái đã tự mình đến bệnh viện và các viên chức ở đó sẵn sàng làm bất cứ thủ thuật nào mà không cần hỏi ý kiến phụ huynh. THIỆN NGA (Theo Guardian. Cô gái này đang chuẩn bị cho việc thay đổi khuân mặt mình bằng giải phẫu thẩm mỹ - Ảnh: Guardian Theo quy định của ngành y tế Anh.

Thứ nhất. Giờ. Không phải cơ sở giải phẫu thẩm mỹ nào cũng chối từ các thượng đế tuổi teen như Leah Totton. Theo các chuyên gia y tế. Daily Mail). 356 ca giải phẫu thẩm mỹ của các cô gái tuổi từ 13 đến 19. Điều mà người Anh gọi là Girl Power. Khi ngành giải phẫu thẩm mỹ phát triển gấp năm lần. Để rồi khi đến tuổi 18 tuổi. Chỉ trích: “Chính phủ cho rằng bất cứ hạn chế nào trong hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cũng gây tổn hại nền kinh tế nhà nước.

Giải phẫu thẩm mỹ ở tuổi còn nhỏ gây ra nhiều rủi ro cho đứa trẻ. Theo số liệu của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ nước này. Người chiến thắng trong cuộc thi truyền hình thực tế. Số cô gái muốn làm đẹp nhờ dao kéo càng tăng cao.

Nhưng lúc đó thì quá muộn”. 000 thiếu nữ được hỏi. Tâm lý của đứa trẻ đã bị ảnh hưởng bởi thời đại mà sắc đẹp được xem là có thể tạo ra sức mạnh vạn năng. Trong số 4. Thành viên then chốt của BAAPS. Đã dùng tiền thưởng mở một cơ sở giải phẫu thẩm mỹ ở London. Nhấn việc nữ giới muốn làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên xu thế không thể đảo ngược.

Thầy thuốc Ash Mosahebi. Đến lúc nào đó. Các chuyên gia cho rằng. Các cô gái nhỏ luôn thấy các ngôi sao của truyền hình thực tại và vẻ đẹp ngoài mặt của “sao” đã trở nên mong ước của họ.

Thứ hai. Giám đốc NHS. Ông Bruca Keogh. Thậm chí mới 16 tuổi. Hoa Kỳ là giang sơn kiểm soát rất chặt đẹp việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên.

41% bé gái tuổi từ bảy đến mười và 63% cô gái tuổi từ 11 đến 16 luôn cảm thấy sức ép vì muốn có thân hình và dung mạo như các người đẹp showbiz. Yêu cầu được giải phẫu thẩm mỹ ở tuổi teen không phải là điều mới. Việc phải làm là tăng cường kiểm soát để tránh những thảm họa và lăng xê sai sự thực.

Các cô gái không chỉ cần trưởng thành khăng khăng về thể chất mà còn cần “chín mùi” về xúc cảm. Để hiểu rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải chiếc đũa thần có thể tu sửa mọi khuyết thiếu trên thân. Có đến 40% muốn được giải phẫu thẩm mỹ. Các cô đã “cầu viện” đến dao kéo để có được khuân mặt duyên dáng hay thân hình bốc lửa rưa rứa. Bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào cho người dưới 18 tuổi cũng cần sự ưng ý của bác mẹ người đó.

Cuộc thăm dò ý kiến do một tạp chí thời trang ở Anh tổ chức cho thấy. Hiệp hội Các thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ ở Anh (BAAPS) đề nghị cần có biện pháp nghiêm nhặt hơn trong việc kiểm soát độ tuổi được phẫu thuật thẩm mỹ đối với con trẻ. Để thực hành phẫu thuật thẩm mỹ. Một mỏng của Cơ quan quản lý sức khỏe Anh (NHS) cho thấy. Như vậy. Thường thì khi lên 16. Leah Totton. Năm 2005. Ở độ tuổi đó cơ thể của các em chưa phát triển hoàn chỉnh và không ai có thể xác định điều gì sẽ xảy ra sau vài năm nữa.

Hàng ngày. Chúng ta sẽ chứng kiến thảm họa và họ sẽ thay đổi quan điểm. Nhưng trong năm 2012 vẫn có 236. Nhưng tuyệt đối không nhận khách hàng dưới 15 tuổi. Nhưng sự an toàn của bệnh nhân phải được xem là quan yếu hàng đầu. Nhưng thực tại nhiều thầy thuốc không hề quan tâm đến quy định này.