Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí kíp viết đoạn bằng liên tục tiếng Anh.

4/ Theo lớp lang của công việc phải làm (Ví dụ như bạn đang chỉ dẫn người khác nấu cơm thì bạn sẽ chỉ họ làm theo các bước: Thứ nhất

Bí kíp viết đoạn văn bằng tiếng Anh

Cái gì xảy ra sau kể sau). Lưu ý: do độ dài của đoạn văn bị khống chế nên bạn chỉ cần đặt khoảng 5 câu hỏi là được. 4/ Ráp các câu giải đáp cho các câu hỏi của bạn (supporting sentences) lại thành một đoạn văn hoàn chỉnh.

Below is an essay by one of the studens. Bớt ích kỷ. Từ trong ra ngoài. And there is a good healthy standard of living for all. 3/ Theo thứ tự thời kì (cái gì xảy ra trước kể trước. Thí sinh chỉ cần tự đặt ra những câu hỏi liên tưởng đến câu chủ đề sau đó tự trả lời chúng. Tuy nhiên. 3/ Tìm ý để chứng minh/diễn giải ý chính bằng cách đặt các câu hỏi mở đầu bằng từ nghi vấn.

But my main desire is to see people less materialistic. Tức là nếu bạn tự tin mình viết tốt thì kết bài với câu kết. Thứ ba. Người dân sẽ không phải sống dưới nỗi sợ khủng bố mà quờ mọi người cùng chung sống hòa thuận. Tỉ dụ về một đoạn văn viết bằng tiếng Anh: Your school organizes a competition for students to write about The world in which I would like to live in the year 2020.

Thứ năm. Less violent and more loving than they are now. Everyone has a job to do. ) 2/ rà lại câu chủ đề để biết chắc trong câu chủ đề của bạn có topic và controlling idea. Cần nhớ chủ chốt ở bước này là bạn phải biết chắc mình đang dùng thứ tự nào để ráp nối supporting sentences.

Tác giả không dùng câu kết trong đoạn văn của mình. Mặc dù trong cách viết tiếng Anh. My ideal world would be a peaceful one. Teen cần tĩnh tâm thực hành các bước sau: 1/ Viết câu chủ đề. ) Trong đoạn văn trên. Thường thứ tự này chỉ được áp dụng trong một đoạn văn tả quang cảnh/nơi chốn. Người viết có thể sắp xếp supporing sentences theo 1 trong các trật tự dưới đây: 1/ Từ các chi tiết quan yếu nhất đến ít quan yếu nhất.

Lành mạnh có it tiếng ồn và it bị ô nhiễm. Tác giả xếp đặt supporting sentences theo thứ tự từ chi tiết it quan yếu nhất đến quan trọng nhất (cách 2 theo trật tự đã thể hiện ở trên). Từ trên xuống dưới.

Câu trước tiên ( My ideal world would be a peaceful one. Tùy theo góc độ mà bạn quan sát để biểu lộ. Rốt cuộc. Khi thi teen nên sử dung cách viết với câu chủ đề là câu trước tiên. Chủ chốt ở công đoạn này là teen phải biết sắp đặt các câu văn theo một trật tự cố định chứ không phải "có gì viết nấy".

Bật công tắc nấu. Lấy gạo bỏ vào nồi. I would also wish to live in a clean healthy environment with less noise and less pollution. Rút cuộc.

Bình thường câu chủ đề là câu mở đầu đoạn văn. Việc tìm ý không quá phức tạp. Trong câu chủ đề phải có hai phần: chủ đề (topic) và ý chính (controlling idea).

2/ Từ các chi tiết ít quan trọng nhất đến chi tiết quan trọng nhất (ngược với cách 1). Những câu trả lời cho các câu hỏi trên sẽ được sử dụng như supporting sentences (các câu văn chứng minh. Thứ hai. Bỏ nồi vào nồi cơm điện (nếu nấu bằng nồi cơm điện).

Những câu hỏi này thường bắt đầu bằng các từ nghi vấn (question words) như What. How. Bạn chỉ nên dùng những loại câu đơn giản như câu đơn. Từ trái sang phải. 6/ rà soát lại các lỗi chính tả. Từ ngữ. Câu phức. Từ phải sang trái. Còn không thì không sử dung câu này. Đề bài đề nghị viết một đoạn văn. Vo gạo. Trong đó topic là My ideal world và controlling idea là a peaceful one (hiểu là a peaceful world) Các câu văn còn lại là supporting sentences.

Càng đơn giản càng tốt. Cách biểu lộ càng rõ ràng. Thứ tư. There are more and larger parks where children can play and wildlife can be protected. Chờ khoảng 20 đến 25 phút thì cơm chín. Nói chung. Ta phải tìm ý để có thể khai triển ý chính. Nhưng để an toàn và không tự làm khó mình.

Cấu trúc & cách triển khai một đoạn văn viết bằng tiếng Anh thường nhật một đoạn văn viết bằng tiếng Anh có độ dài ngả nghiêng trong khoảng 100 đến 150 từ (words). Người viết chỉ cần ráp nối chúng lại thì sẽ có một đoạn văn hoàn chỉnh.

Từ dưới lên trên. Why. Câu chủ đề còn có thể có các vị trí khác trong đoạn văn. Trong một đoạn văn chuẩn thường phải có câu chủ đề (topic sentence). Cách sắp đặt supporting sentences trong một đoạn văn: Tùy theo đề bài.

(Lưu ý: cần triệt để lợi dụng đề bài để viết thành câu chủ đề. (Trang 90 SGK Tiếng Anh 12) Như vậy. ) Là câu chủ đề. Nếu trong kỳ thi TN THPT 2014. Thường nhật câu kết được thực hiện bằng cách viết lại câu chủ đề theo một dạng khác mà thôi. (Trang 89 - 90 SGK Tiếng Anh 12) (Bản dịch tiếng Việt: Thế giới lý tưởng của tôi là một thế giới hòa bình.

Câu kết không cố định luôn phải có trong đoạn văn. Tỉ dụ như đề bài đề nghị bạn tả góc học tập của mình. Where. 5/ Cân nhắc có nên viết câu kết hay không. Bạn có thể chấm dứt đoạn văn bằng một câu kết (concluding sentence). Nhưng khát vọng của tôi là được nhìn thấy mọi người bớt tôn sùng vật chất.

Nhớ rằng các câu hỏi phải liên tưởng đến câu chủ đề. (Thế giới đó) Không có chiến tranh hoặc mâu thuẫn giũa các nhà nước. Diễn giải ý chính trong câu chủ đề). Ai cũng có công ăn việc làm và mọi người đều có mức sống tốt đẹp.

People won't have to live under the threat of terrorism but all live together in harmony. When. Tôi cũng muốn sống trong một môi trường trong sạch. Bớt bạo lực và thương yêu nhau nhiều hơn. Trường hợp này bạn có thể bắt đầu từ bất kể vị trí nào: từ ngoài vào trong.

Nếu không chắc chắn thì bỏ qua bước này. There are no wars or conflicts between nations. Đề thi bạn có thể gặp: Write about the ideal world in which you would like to live in the year 2020. Tuy nhiên. Khi đã có câu chủ đề. Cắm phích vào ổ điện. 5/ Theo trình tự không gian.

Câu kép. Lưu ý: Cũng như phần viết thư. Lỗi ngữ pháp có thể có trong từng câu viết của bạn. Khi đã có các supporting sentences. Less selfish.