Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Triển khai mô hình Thung cùng ngắm lũng Silicon tại Việt Nam.

Giá trị cao

Triển khai mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam

Đặc biệt từ nước ngoài. Tiêu tốn nhiều nhân lực thành các sản phẩm có hàm lượng công nghệ.

Đồng thời với đề xuất xây dựng hệ sinh thái tương trợ khởi nghiệp. Được biết. Chỉ dẫn khởi nghiệp theo mô hình Thung lũng Silicon hạp với điều kiện Việt Nam.

Các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công sẽ tạo ra một chuỗi phản ứng đổi mới và thay đổi nền kinh tế. Theo Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN) mục tiêu của Đề án là tạo ra một hệ sinh thái gồm các doanh nghiệp khởi nghiệp được đào tạo để nâng cấp chính sản phẩm của mình.

Lễ ký kết giữa BQL đề án và đơn vị tham mưu. Hiện các cơ quan được giao nghiên cứu. Xây dựng khung chương trình đào tạo. Việc triển khai đề án còn tạo môi trường đầu tư thuận lợi. Các cơ quan vận động thành lập quỹ đầu tư ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp với sự tham gia của các doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và Mỹ; thực hiện thương thuyết để ký kết các văn bản thỏa thuận khung về nội dung hợp tác giữa cơ quan chủ trì Đề án với tổ chức tham mưu thực hành các chương trình đào tạo.

Mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam cũng sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp khởi nghiệp có khả năng vấn nguồn vốn đầu tư mạo hiểm cho lĩnh vực công nghệ ngay từ khi còn là ý tưởng. Từ các sản phẩm với giá trị thấp. Tương trợ khởi nghiệp. Được các cố vấn truyền đạt bí quyết kinh doanh tham mưu trong chương trình xúc tiến khởi nghiệp (BA) nhằm cuộn vốn đầu tư mạo hiểm để xây dựng hệ thống doanh nghiệp khoa học và công nghệ thành công.

Trong tuổi 2013 – 2014. Triển khai đề án đã và đang khảo sát. Hướng dẫn khởi nghiệp và với quỹ đầu tư ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp của Mỹ. Phối hợp hiệu quả nguồn vốn ngân sách để cuốn nguồn vốn đầu tư mạo hiểm tư nhân. Đánh giá thực trạng hoạt động khởi nghiệp và các tổ chức đào tạo. Đề án sẽ thực hiện một chương trình đào tạo tương trợ khởi nghiệp cho học viên là các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng tại Việt Nam do các chuyên gia có kinh nghiệm đến từ Thung lũng Silicon Valley hướng dẫn thực hiện.