Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mobiistar và Mediatek gửi chiêm ngưỡng thông điệp “Chạm” đến sinh viên.

Khi mua sản phẩm này

Mobiistar và Mediatek gửi thông điệp “Chạm” đến sinh viên

Công nghệ smartphone đang đổi thay rất nhanh trong đó công nghệ cảm ứng đầy tiện lợi giúp cho người dùng khám phá thế giới xung quanh chỉ trong những cái chạm (touch).

Mediatek đã hiệp tác với hồ hết các nhà sản xuất ĐTDĐ thương hiệu Việt có uy tín. Các diễn giả tại diễn đàn gồm ông Carl Ngô Nguyên Kha-CEO Mobiistar; Arthur Wang-Giám đốc cao cấp.

Thái Lan. 30% tiêu thụ tại các thị trường mới nổi. Vn; Phạm Tiến Thịnh-CEO Cty CP internet New Horizon. Theo ông Ngô Nguyên Kha. Việt Nam có mức tăng trưởng cao. Hiện. Trong đó. Giải trí và thậm chí trong công việc. Trong đó các quốc gia như Indonesia. Đến hết quí II/2013 tại Việt Nam có hơn 17 triệu smartphone được sử dụng. Chiếm khoảng 21% người dùng ĐTDĐ. Học tập. Sự hợp tác với Mediatek giúp Mobiistar cung cấp được những sản phẩm có giá thành ăn nhập với đa số người Việt Nam và cũng tạo ra nhịp để tổ chức những sự kiện công nghệ.

20% được bán cho các thương hiệu ĐTDĐ toàn cầu. Trong đó 100 triệu chip (khoảng 50%) tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc.

Mobiistar cũng giới thiệu “gói đổi thay” (Change Package) vận dụng cho sản phẩm Touch LAI 512. Trưởng Bộ phận bán hàng và tiếp thị các thị trường mới nổi của Mediatek; Christopher B. Các nhu cầu như giao thiệp. Ông Arthur Wang cho biết. Malaysia. Mobiistar giới thiệu đến sinh viên các dòng smartphone mới như Touch BEAN 402. Và số lượng người dùng smartphone sẽ còn tăng lên mau chóng trong thời gian tới.

Trên smartphone đã làm thay đổi chóng vánh cuộc sống quanh ta. Trong khi đó. Beselin-CEO mạng thương mại điện tử Lazada. Khu vực Đông Nam Á mỗi năm tiêu thụ khoảng 15 triệu chipset Mediatek. Touch LAI 512 chạy chipset MT6572 và Touch LAI 604 chạy chipset MT6582. Trọng điểm của diễn đàn là việc sử dụng smartphone phục vụ cho việc học tập.

Bàn bạc. Cập nhật thông tin. Touch BEAN 402s. Mua sắm. Song song đó. Touch BEAN 452T.

Khách hàng sẽ được tặng kèm phiếu dùng internet 3G trong vòng 6 tháng với dung lượng 450MB/tháng dành cho thuê bao MobiFone.

Theo một bẩm của Google. Cỡ. Hiện Mediatek bán ra 200 triệu chipset mỗi năm. Trong đó có sự hiệp tác chặt chịa với Mobiistar để tương trợ ngày càng sâu và bám sát nhu cầu của người dùng tại Việt Nam hơn nữa.